Máy đếm tiền ZJ-A12

 MÁY ĐẾM TIỀN CHÍNH HÃNG ZJ-A12

Máy đếm tiền KR- A12 là dòng máy đếm tiền chính hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với những tính năng cao cấp ưu việt như chế độ đếm tự động nhận biết mệnh giá đếm , đếm cộng dồn đếm phân mẻ tiền chức năng đếm phát hiện tiền giả tiền lẫn các loại. Kiểu dáng đẹp bắt mắt máy được thiết kế với nhiều màn hình hiển thị giúp việc quân sát đếm dễ dàng hơn.

Máy được thiết kế với chế độ đếm tính tổng tiền tuyệt đối chính xác. Với chất lượng sản phẩm tốt hiệu năng sử dụng ổn định giá thành hợp lý ZJ-A12 là dòng sản phẩm máy đáng mua nhất cho những những ngân hàng kho bạc và những doanh nghiệp lưu thông tiền mặt nhiều.
Không như những sản phẩm máy đếm tiền thông thường trên thị trường máy đếm tiền ZJ-A12 được trang bị mô tơ công suất lớn giúp việc bóc tách tiền trở lên dễ dàng hơn chính xác hơn và tốc độ chạy của máy vượt trên 1000 tờ/ phút.
Với vấn nạn tiền giả xuất hiện nhiều trên thị trường ZJ-A12 ra đời được tích hợp vói nhiều hệ thống cảm biến như hệ thống tia hồng ngoại , tia từ ngoại và hệ thống quét bè mặt ma trận màu RGB giúp nhân viên kiểm ngân có thể kiểm soát tốt nhất các loại tiền qua máy tránh được rủi ro tiền giả tiền lẫn.
Tốc độ đếm trên 1000 tờ/ phút
Trọng lượng của máy 7.5kg
Kích thước: 370x330x277mm
Nguồn: 220V 50/60Hz
Công suất: 75W
Mua máy đếm tiền chính hãng tại Hà Nội đến với Thiên Minh
Để sở hữu sản phẩm máy đếm tiền ZJ-A12 chính hãng giá thành tốt hãy đến vói Thiên Minh đơn vị chuyên phân phối và bảo hành các loại máy chuyên dụng cho ngân hàng kho bạc và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các bạn có thể tham khảo thêm video test máy dùng cho ngân hàng